Nên đặt cây kim ngân ở đâu?

Cây kim ngân - Vương Thế Gia để đâu là tốt nhất?

Không phải đặt cây kim ngân ở đâu cũng mang lại sự may mắn. Bạn cần lưu ý về mệnh của mình, và hướng đặt cây kim ngân để có phong thủy tốt nhất, mang lại những điều may mắn cho gia chủ. Cây Kim Ngân - Vương Thế Gia thuộc dòng cây phong thủy nên việc chọn vị trí đặt cây kim ngân để mang lại may mắn, tài lộc cũng rất quan trọng.
Cây Kim Ngân

1. Trên bàn làm việc

Chậu Kim Ngân khi để trên bàn làm việc sẽ mang lại rất nhiều may mắn cho công việc của bạn. Sự nghiệp ngày càng phát đạt và mối quan hệ với đồng nghiệp, với sếp sẽ trở lên tốt hơn. Từ đó giúp cho bạn ngày càng thăng tiến hơn trong sự nghiệp.

2. Tại phòng khách hoặc trên cửa sổ

Xét về tính phong thủy, những cây lá tròn như cây Trường Sinh, cây Lan Ý giúp giữ sinh khí và bảo vệ ngôi nhà. Còn những cây lá dài như cây Lưỡi Hổ, cây Kim Tiền và Kim Ngân sẽ như người lính gác cửa bảo vệ những điều xấu vào ngôi nhà.
Chậu Cây Kim Ngân

3. Trên quầy thu ngân, trước cửa hàng, cửa tiệm

Với ý nghĩa may mắn hút tiền bạc cây sẽ mang lại phong thủy tốt cho công việc kinh doanh, buôn bán của bạn. Tuy nhiên những nơi lý tưởng nhất bao gồm các khu vực nơi mà tiền được lưu giữ, ví dụ như máy tính tiền và két an toàn. Bạn tuyệt đối không để cây Kim Ngân trong nhà tắm - vì vị trí này sẽ không có ý nghĩa gì cả.
Ngoài ra, cây Kim Ngân -Vương Thế Gia dùng để làm quà tặng là điều tuyệt vời nhất. Bởi Cây Kim Ngân vốn được biết đến là cây mang lại nhiều may mắn và tài lộc, khi bạn tặng một người đồng nghiệp, một người bạn chắc chắn người đó sẽ rất cảm kích vì bạn đã mang đến cho họ sự may mắn và hạnh phúc.
Nếu bạn muốn công danh sự nghiệp của mình thăng tiến hơn nữa thì hãy liên hệ với Vương Thế Gia - 0908 72 10 68 để mang chậu cây hoàn hảo này về nhà nhé!

Không có nhận xét nào

';
Được tạo bởi Blogger.